Reiki

REIKI – CÔNG CỤ TỰ CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ TUYỆT VỜI

Reiki là một công cụ sâu sắc để sử dụng trong việc chăm sóc bản thân. Trên thực tế, hầu hết các học viên đã học Reiki chữa bệnh. Họ đều thực hành một số hình thức Tự chữa lành Reiki hàng ngày. Một khía cạnh tuyệt vời của Reiki là một khi bạn tham gia một lớp học Reiki. Bạn có kiến thức và sử dụng nó suốt đời. Nó luôn ở đó cho bạn, một hộp công cụ chăm sóc sức khỏe trong tay bạn.

Thông thường, một người có thể đã tìm kiếm Reiki để được chữa bệnh. Bạn có thể đã nghe về nó từ bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn. Bạn có thể đã nghe bạn bè hoặc gia đình kết quả tuyệt vời. Hoặc bạn có thể đã nghe về nó trong tin tức.

Reiki giúp bạn tự chữa lành tất cả mọi thứ

Reiki đã trở nên phổ biến trong những thập kỷ qua. Bởi vì – nó hoạt động rất hiệu quả trong việc tự chữa lành. Thường thì những người may mắn nhận được một buổi học Reiki. Hoặc một loạt các buổi học Reiki đều mong muốn tham gia một lớp học Reiki Một, hoặc Reiki Cấp độ Một.

Sau khi dùng Reiki 1, bạn có một bộ công cụ tự chữa lành. Bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi với lợi ích của bạn trong việc chăm sóc bản thân.

Năm phút Reiki tự chữa lànhmỗi ngày có thể mang lại lợi ích lâu dài, êm dịu.

Giống như thiền, Reiki giúp bạn bình tĩnh và hướng tâm vào. Ngoài ra, Reiki cũng cung cấp năng lượng và mang lại sự minh mẫn cho tâm trí. Điều này là do nó hoạt động mạnh mẽ để vừa mang lại sự thư giãn, vừa tăng cường và hỗ trợ các đường dẫn năng lượng của cơ thể bạn hoạt động tối ưu.

Reiki cho việc Tự Chữa lành: Các ứng dụng thực tế, hàng ngày

Một số ứng dụng thực tế của tự chữa lành bằng Reiki bao gồm: chuẩn bị tinh thần cho ngày mới. Sử dụng Reiki để bình tĩnh khi tham gia giao thông, mười phút Reiki để tăng thêm sự thoải mái trước khi bạn đi ngủ, năm phút trước khi họp hoặc thuyết trình, năm phút của Reiki trước khi hỗ trợ người khác và vô số tình huống.

Bạn có thể sử dụng Reiki trong việc chuẩn bị bữa ăn, làm vườn, với vật nuôi và gia đình của bạn. Nhưng hãy luôn nhớ rằng chăm sóc bản thân là điều quan trọng để giữ cho bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Vì vậy một vài phút tự chữa lành Reiki mỗi ngày có thể làm nên điều kỳ diệu.

Trong Reiki Self-Care, bạn có thể sử dụng Reiki để Phát triển Cá nhân, Chữa bệnh và Sức khỏe.

Người Viết: Hoàng Minh

Nguồn: reiki.org

Bài viết và dịch thuộc quyền sở hữu của Cộng Đồng Reiki Việt Nam. Vui lòng không repost (tự ý copy không ghi nguồn).

Bạn có thể share trực tiếp nếu bạn muốn lan tỏa. Xin cảm ơn bạn!

__________________________

Tự hào là đơn vị đầu tiên phổ cập kiến thức chuẩn quốc tế về Việt Nam tới tất cả cộng đồng những người thực hành và quan tâm tới Reiki ❤

Tham gia group Thảo luận về reiki tại đây :https://www.facebook.com/groups/783522672447896/

Fanpage : https://www.facebook.com/ReikiVietNamOfficial/?modal=admin_todo_tour

Đăng ký học Reiki tại đây.

Eros Healing Organization

Website chualanhvn.com là trang thông tin trực thuộc tổ chức EHO cung cấp thông tin về kiến thức, khoá học, sự kiện về các phương pháp chữa lành và chữa bệnh không dùng thuốc.

Related Articles

Back to top button