Chữa lành bằng các phương pháp khácReiki

HO’OPONOPONO TRONG CUỘC SỐNG

Ho’oponopono

Bài viết của Haripriya Suraj, Reiki Master

I am sorry

Please forgive me

I love you

Thank you

Đó là những cụm từ Ho’oponopono diệu kỳ.

Ho’oponopono là phương pháp thực hành lặp đi lặp lại các cụm từ kỳ diệu. Nghe có vẻ là một điều cực kỳ đơn giản. Nhưng khi bạn biến Ho’oponopono trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống, bạn sẽ khám phá ra rằng nó có những tác động sâu rộng không thể tưởng tượng được bằng trí óc thông thường.

Ho’oponopono hoạt động như thế nào?

Khó mà giải thích tường tận được cơ chế chữa lành của Ho’oponopono. Cách đơn giản nhất để hiểu là coi nó như một loại chất tẩy rửa, có khả năng rửa trôi mọi chất bẩn trong hào quang của bạn. Có thể ví nó như một cục tẩy, một bàn chải, một bình xịt hoặc thậm chí một miếng giẻ, được dùng để xóa bất kỳ chỗ viết hỏng hay lỗi sai nào đang tồn tại trong ý thức của bạn.

Tại sao lại là Ho’oponopono?

Trên hành trình chữa lành, chúng ta thường nói về việc phải biết chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình. Chúng ta tạo ra một môi trường sống dựa theo với sự rung động của năng lượng mà chúng ta có. Chúng ta cũng tạo ra nhiều giới hạn và thói quen, ký ức không lành mạnh, ngăn cản chúng ta hoàn thiện bản thân. Chúng ta đã nhận ra những điều đó và cố gắng hết sức để làm sạch trường năng lượng của mình và loại bỏ tất cả những gì không tốt cho sự phát triển của mình.

Bài tập Ho’oponopono giúp việc chịu trách nhiệm cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn. Việc phải thừa nhận những bất ổn trong cuộc sống đều do bản thân tự tạo ra là một việc rất khó khăn. Cái tôi đâu đó sẽ nổi dậy và nói rằng đó ko phải là lỗi của tôi mà là của một người khác. Nhưng càng nghĩ rằng sự khốn khổ của chúng ta là do người khác gây nên, thì càng mất nhiều thời gian để chữa lành. Tụng niệm những cụm từ Ho’oponopono khiến chúng ta vượt qua được bản ngã và ý chí muốn suy luận logic. Nó hoạt động ở tầng tiềm thức để chữa lành các biến dạng mà không đòi hỏi chúng ta phải mổ xẻ và phân tích sự vật sự việc.

Ho’oponopono trong Thực Hành Reiki

Ho’oponopono có thể được luyện tập cùng với Reiki. Bạn chỉ cần là một chút tư duy đổi mới. Dưới đây là một số cách giúp đạt được điều này:

1. Trên Internet có rất nhiều đoạn audio Ho’oponopono. Bạn chỉ cần bật một đoạn lên khi tự thực hành Reiki. Nghe theo để rung động theo tần số những ngôn từ trong đó.

2. Tụng niệm Ho’oponopono vài phút trong khi thực hành Reiki dạng tự chữa lành. Đọc thầm một cách nhẹ nhàng cho chính mình.

3. Tụng niệm Ho’oponopono khi bạn làm Reiki cho người khác. Điều này dựa trên tiền đề Ho’oponopono, rằng khi ai đó yêu cầu bạn chữa bệnh, bạn sẽ phát tán một số biến dạng của bản thân cho họ. Vì vậy, chỉ khi bạn được thanh tẩy, bạn mới có thể tác động tích cực đến khách hàng.

4. Nếu bạn có hộp Reiki, hãy tụng niệm Ho’oponopono khi bạn đưa Reiki vào trong hộp. Điều này sẽ giúp thanh lọc những mong muốn và ý định của bạn và khả năng để chúng trở thành sự thật tăng lên cao nhất.

Ho’oponopono trong cuộc sống hàng ngày

1. Tụng niệm Ho’oponopono trong một thời điểm cố định mỗi ngày.

Dành cho nó ít nhất năm phút mỗi sáng sẽ mang lại cho một ngày của bạn những điều tích cực. Thời gian tụng càng dài thì hiệu quả càng cao.

2. Hãy tụng Ho’oponopono với mật độ thường xuyên trong một ngày.

Bạn có thể tụng này khi nấu ăn, dọn dẹp và làm các công việc nhà khác. Đơn giản chỉ bằng cách đọc các cụm từ mỗi lần bạn nhớ đến. Khi bạn bắt tay vào thực hiện, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy việc đọc chúng cũng tự nhiên như khi bạn thở.

3. Hãy tụng Ho’oponopono mỗi khi bạn gặp khó khăn trong tương tác với mọi người.

Khi lời nói hoặc hành động của ai đó làm bạn khó chịu, hãy đọc Ho’oponopono. Khi bạn có xung đột với ai đó, hãy đọc Ho’oponopono. Khi bạn cảm thấy bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào, hãy thanh lọc năng lượng của bạn với Ho’oponopono.

4. Hãy tụng Ho’oponopono khi bạn bắt đầu thực hiện dự án mới hoặc đặt mục tiêu mới.

Điều này sẽ giúp thanh lọc năng lượng gắn với các mục tiêu/ dự án của bạn và giúp bạn tiến hành chúng ở cấp độ cao hơn.

Cầu mong sự kỳ diệu của Ho’oponopono mang lại phước lành dồi dào cho cuộc sống của bạn!

Viết: Hoàng Minh

Nguồn: reiki.org

Bài viết và dịch thuộc quyền sở hữu của Cộng Đồng Reiki Việt Nam. Vui lòng không repost (tự ý copy không ghi nguồn).

Bạn có thể share trực tiếp nếu bạn muốn lan tỏa. Xin cảm ơn bạn!

__________________________

Tự hào là đơn vị đầu tiên phổ cập kiến thức chuẩn quốc tế về Việt Nam tới tất cả cộng đồng những người thực hành và quan tâm tới Reiki ❤

Tham gia group Thảo luận về reiki tại đây :https://www.facebook.com/groups/783522672447896/

Fanpage : https://www.facebook.com/ReikiVietNamOfficial/?modal=admin_todo_tour

Đăng ký học Reiki tại đây.

Eros Healing Organization

Website chualanhvn.com là trang thông tin trực thuộc tổ chức EHO cung cấp thông tin về kiến thức, khoá học, sự kiện về các phương pháp chữa lành và chữa bệnh không dùng thuốc.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button