Chữa lànhNGHỀ HEALER

CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI CHỮA LÀNH TÂM LINH

Gửi đến tất cả những ai đã, đang và sẽ bước vào con đường Healing và nghề Healer
 
Chia sẻ từ nhà chữa lành Lori Camacho – một người đào tạo Healer
 
Hãy bắt đầu bằng cách định nghĩa người chữa lành tâm linh. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đặt tay lên ai đó và thực hiện nghi thức chữa lành? Không hẳn. Tôi bắt đầu với tư cách là một Nhà thấu thị và khi khả năng của tôi phát triển, tôi chuyển sang người truyền tin, chữa lành và cuối cùng là khai kênh. Tất cả đều được coi là chữa lành tâm linh nếu chúng được thực hiện với một vài chủ đề chính. Hãy cùng khám phá từng chủ đề ……

1️⃣ Chữa lành & Tăng trưởng Cá nhân

 
Hãy để tôi làm rõ điều này; có một quá trình và một sự phát triển phải xảy ra để bạn có thể thực sự chữa lành cho người khác và hướng dẫn họ vượt qua khủng hoảng cuộc sống và được chữa lành hoàn toàn. Ngày càng có nhiều khóa đào tạo cho những điều này nhưng một số trong số họ thiếu một trong những phần quan trọng nhất của quy trình. Bạn phải tự chữa lành cho bản thân trước.
 
Tôi đã đào tạo hàng nghìn người về nghệ thuật tâm linh, chữa bệnh, truyền tin và khai kênh. Mọi người đều gặp khó khăn về “cách thức” làm điều này với người khác, nhưng rất ít người hiểu được sự phức tạp của việc làm điều này mà không có sự chữa lành cá nhân.
 
Tôi rất biết ơn vì đã có những giáo viên tập trung vào khía cạnh chữa lành cá nhân sâu sắc này. Đi sâu vào sâu thẳm tâm hồn của chúng ta để khám phá những phần khác nhau trong “bản thân” của chúng ta cần được chữa lành là điều cần thiết để trở thành một người cân bằng hơn và cuối cùng là một người chữa lành nếu đó là con đường của bạn.
 
Nó không phải là một quá trình dễ dàng, nhưng rất cần thiết. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa các học viên làm hoặc không làm điều này. Những hạn chế của họ sẽ hiển thị trong công việc và họ sẽ không thể giúp một người vượt qua một điểm nhất định.
 

2️⃣Làm thế nào để một người hiểu về chữa lành này?

 
Câu tục ngữ Trung Quốc yêu thích của tôi là: “Khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện.” Đúng đấy. Tìm một người thầy hoặc những lời dạy có thể hướng dẫn bạn trong quá trình chữa lành là điều cần thiết.
 
Ban đầu tôi tìm kiếm một người chữa lành vì sự thức tỉnh của tôi rất mãnh liệt và tạo ra sự mất cân bằng trong toàn bộ cuộc sống của tôi. Tôi đã đi thẳng đến việc chữa lành bởi vì TÔI PHẢI LÀM. Tôi đã có khả năng thấu thị, nhìn thấy các linh hồn và đi vào giấc ngủ của tôi sau nhiều năm khả năng của tôi chưa được khai mở. Chúng rất thô và chưa được thuần hóa. Khi đó Tôi thực sự trông rất thảm họa.
 
Ban đầu nó cảm thấy như thể nó đang xảy ra mà không có tôi. Chỉ là nhà ngoại cảm, hoặc cảm thấy bạn muốn làm điều này với người khác là chưa đủ.
 
Sau đó, có những người khác có những trải nghiệm tâm linh ít dữ dội hơn và mang tính thúc đẩy nhiều hơn để khám phá chiều sâu tâm linh lớn hơn. Mọi người đến từ một nền tảng khác nhau và sự thức tỉnh tâm linh của họ cũng khác nhau rất nhiều. Sự thức tỉnh mãnh liệt của chính tôi là điều khiến tôi muốn làm việc với những người chữa lành khác. Không phải lúc nào họ cũng nhận ra bản thân ban đầu. Đó là một niềm vui lớn để cố vấn một người chữa lành.
 
Mỗi người thầy đều có cách dạy riêng của họ và hướng dẫn học trò của họ đi sâu vào “phương pháp chữa lành của người chữa lành ”. Nó không đơn giản và rất cá nhân, vì vậy bạn phải cảm thấy thoải mái và cộng hưởng với người thầy hoặc phương pháp bạn đã chọn.
 
Bây giờ, nếu bạn đã làm việc trên con đường của mình một thời gian nhưng vẫn chưa nghĩ ra phần chữa lành sâu thì không sao cả. Ban đầu tôi đã đọc các bài đọc mà không có điều này và “nghĩ rằng” tôi đã hoàn thành công việc của mình. Nhưng tôi không, và khi cuối cùng tôi biết công việc sâu sắc là gì, tôi cảm thấy ngạc nhiên về việc nó đã giúp tôi trở thành một người sâu sắc hơn nhiều, người thấu thị và chữa lành.
Tôi thấy mình trong các bài đọc không biết làm thế nào để giúp họ thêm.Và cuối cùng thì năng lực khai khẩu của tôi cũng được kích hoạt. Điều đó sẽ không thể thực hiện được nếu không có một nền tảng tâm linh tương .
 
Cảnh báo: Bản ngã của bạn sẽ muốn nói với bạn rằng bạn không cần điều này và tham gia lớp học để học “cách làm” ____ là đủ. Nó không thể.
 

3️⃣ Không phải nếu mục tiêu của bạn là thực sự giúp mọi người chữa lành một cách sâu sắc và cực kỳ sâu sắc.

 
🔴 Bản ngã của bạn
 
Bạn phải tìm hiểu về bản ngã là gì, cách cá nhân của bạn hoạt động với bạn để bạn có thể vượt qua những hạn chế của nó. Nếu không, bạn có thể nghĩ rằng bạn đang nhận được sự hướng dẫn cao hơn trong khi thực tế cái tôi của bạn đang “chơi cái tôi cao hơn”. Điều này xảy ra với MỌI NGƯỜI và đó là vấn đề giáo dục bản thân và sau đó cuối cùng nhận ra khi nào bản ngã của bạn phát huy tác dụng hoặc sự hướng dẫn cao hơn trên thực tế đang xảy ra.
 
🔴 Higher Self
 
Phát triển tinh thần là tạo ra một mối quan hệ với cái tôi cao hơn của bạn để bạn có thể đồng tạo ra mục đích cuối cùng của mình và sống đời sống tinh thần cho dù bạn có được trả tiền cho nó hay không. Higher Self là giọng nói bạn nghe thấy trong đầu khi bạn biết ngày của mình sẽ đi theo đường vòng hoặc một hướng dẫn không dễ gì nhìn thấy để rẽ phải thay vì trái ngay trong lúc cần thiết nhất.
 
Higher Self của bạn chịu trách nhiệm về tầm nhìn và hướng dẫn chính xác. Mặc dù tất cả chúng ta đều có những khoảnh khắc này, nhưng việc học cách điều chỉnh nó theo ý muốn và không bỏ qua nó cần phải thực hành một chút.
Làm việc với đứa trẻ bên trong
Đây là một phần cơ bản khác trong hành trình chữa lành của bạn. Tất cả mọi người đều đã từng là một đứa trẻ và không ai có thể miễn nhiễm với việc chữa lành từ đứa trẻ bên trong cho dù bạn nghĩ rằng thời thơ ấu của bạn tuyệt vời như thế nào. Đứa trẻ chịu trách nhiệm cho rất nhiều quá trình sáng tạo của bạn. Làm việc với họ giúp bạn sáng tạo hơn. Nó cũng giúp bạn hiểu rằng mỗi người lớn đều có một đứa trẻ bên trong mà cuối cùng sẽ được chữa lành.
 
🔴 Làm việc với phần tối
 
Không làm việc với phần tối, chúng ta chỉ còn lại một thực tế ảo tưởng. Bạn phải tích hợp những phần tối của bản thân để có được sự toàn vẹn và nền tảng. Nếu không, ảo tưởng về sự cao cả sẽ làm bạn bị mê hoặc. Đó không phải là điều mà khả năng tâm linh bẩm sinh của bạn sẽ tìm ra cho bạn. Một người thầy phù hợp đã trải qua điều này và sẽ thể giúp bạn kích hoạt nó và vượt qua nó.
 
🔴 Tại sao khả năng tự nhiên là không đủ?
 
Cũng giống như múa ba lê, diễn xuất, vẽ tranh hay bất cứ thứ gì khác, chúng ta phải tạo ra những hoàn cảnh phù hợp. Như trong bất kỳ điều gì trong số này, mọi người đều có thể tham gia lớp học, nhưng những người nhất định sẽ thể hiện tài năng hơn những người khác. Tài năng không vượt trội hơn sự cần mẫn và cần có những sự phát triển cần thiết để thúc đẩy một người mới vào nghề vốn chỉ có trực giác tự nhiên. Hãy nghĩ về nó như đi đến một trường đại học để lấy bằng. Bằng cấp bạn nhận được với một người thầy đã được trang bị tốt là vô giá.
 
🔴 Tôi có cần chứng nhận không?
 
Có chứng chỉ, nhưng không có bằng cấp thực sự trong việc này. Tôi đã từ bỏ chứng nhận của mình vì tôi nhận ra rằng mảnh giấy là vô nghĩa. Đó là sự giáo dục và chữa lành mà bạn đang theo đuổi. Điều đó cần có ý nghĩa hơn đối với bạn hơn là một tờ giấy.
 
Tôi không chọc ngoáy bất cứ ai làm điều này, chỉ cần hiểu rằng chứng chỉ không phải là thứ khiến bạn trở thành một người chữa lành tâm linh. Giáo dục, công việc bạn đặt vào nó và mối quan hệ với higher self của bạn vì nó là những gì làm cho bạn trở thành một người chữa lành tâm linh. Cuối cùng, linh hồn của bạn sẽ quyết định xem đây có phải là mục đích của chúng ta hay không.
 
🔴 Có phải bất cứ ai cũng có thể trở thành Người chữa lành tâm linh không?
 
Mọi người đều có thể hưởng lợi từ việc giảng dạy và có thể tham gia lớp học nhưng quan trọng là bạn phải tìm ra mục đích của mình trong đó. Đối với một số người, nó sẽ được sử dụng trong cuộc sống của chính họ và đối với những người khác, sự nghiệp là mục đích. Có nhiều học viên có một nghề nghiệp khác và làm việc này để đảm bảo rằng họ đang làm vì những lý do chính đáng. Bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về điều này trong khi bạn đang chữa lành. Đối với tôi, chữa lành đã trở thành một công việc toàn thời gian nhưng phải mất khoảng 4 năm làm việc đó sau công việc bình thường hàng ngày của tôi để phát triển thành công việc chính thức.
 
🔴 Sẽ có sự bất ngờ
 
Tôi luôn biết rằng tôi là nhà ngoại cảm và tôi sẽ cần phải làm gì đó với điều đó. Có rất nhiều điều mà tôi không biết và nó chỉ đến cùng với sự phát triển của tôi. Higher Self của bạn sẽ không tiết lộ mọi thứ. Điều ngạc nhiên lớn nhất đối với tôi là mục đích Vocal Trance Channeling. Mặc dù điều đó xảy ra với tôi trong lúc tôi thức tỉnh, tôi không thấy rằng đó là bất cứ điều gì khác ngoài sự mất cân bằng mà tôi đang trải qua. Việc chuyển sang mục đích của tôi đã mất 16 năm và vẫn chưa hoàn thành.
 
🔴 Bạn sẽ không bao giờ kết thúc việc này
 
Đây là lời khuyên cuối cùng của tôi. Một khi bạn trở thành một người chữa lành, bạn sẽ luôn được chữa lành và phát triển. Nó không dừng lại hoặc kết thúc bởi vì bạn đã đạt được một số loại mục tiêu. Tôi giỏi hơn nhiều trong việc đối mặt với những thách thức xảy ra trong cuộc sống của mình bởi vì tôi tiếp tục làm công việc của mình thường xuyên. Đó là một phần trong cuộc sống hàng ngày của tôi và đây thực sự là bước cuối cùng để trở thành một người chữa lành tâm linh.
 
Bạn có bước đi trong việc chữa lành hàng ngày không? Tôi không có ý với khách hàng, với chính bạn. Bây giờ tôi khá thích thú với điều này và không thể tưởng tượng mình sẽ sống theo cách nào khác.
 
#nguồn: rainateaching.com
——
Hoàng Minh Healer Coach

Eros Healing Organization

Website chualanhvn.com là trang thông tin trực thuộc tổ chức EHO cung cấp thông tin về kiến thức, khoá học, sự kiện về các phương pháp chữa lành và chữa bệnh không dùng thuốc.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button